Thứ Bảy, 9 tháng 3, 2013

Công Ty Cổ Phần DV - DL - TMĐT Thịnh Vượng kinh doanh như thế nào?


Hôm nay 8/3, đi chơi về, cứ thao thức, có lẽ bước vào 1 gai đoạn mới ... nhưng không biết sẽ tồn tại bao lâu      trong môi trường kinh doanh mới.

Như bao người khác, tôi cũng muốn an cư lạc nghiệp, nhưng khổ nỗi ... :)

Không ngủ được, tôi nhớ lại công ty Thịnh vượng card, công ty mà tôi đi phỏng vấn vào ngày chủ nhật, .... một hình thức kinh doanh mới tại Sài Gòn...

2 năm trước, tháng 9 năm 2011 tôi có viết bài "Công ty viễn thông quốc tế Telecom Đỉnh Phong Co. Ltd, Viễn Thông Nam Thiên kinh doanh như thế nào? " Siêu lừa đảo" ".

Hôm nay, giới thiệu với các bạn công ty Cổ Phần DV - DL - TMĐT THỊNH VƯỢNG ( Siêu liên kết ) . Địa chỉ: 391 Lạc Long Quân - Phường 5 - Quận 11 - TP. Hồ Chí Minh (43 - 45 Tô Ngọc Vân - Phường Linh Tây - Quận Thủ Đức).


Website: http://thinhvuongcard.vn

Bạn vào xem trang web, xem giới thiệu, ta sẽ nhìn thấy công ty kinh doanh 1 cách rất là hữu ích cho người sử dụng thẻ thịnh vượng card, thật sự là rất thịnh vượng. Thế nhưng đó chỉ là màn dạo đầu của 1 trang web hào hoa.

Người ta nói:

" Một dòng nước trong, ba dòng nước đục
Một trăm người tục, thì một chục người thanh"

Câu này có nghĩa là, người trong, thanh ... chẳng được bao nhiêu người. Còn người đục, tục ... thì nó là cả 1 xã hội rộng lớn. Lợi dụng lòng tham con người và kẻ hở của pháp luật mà công ty hoạt động một cách đường đường chính chính.

Đầu tiên tôi muốn trích dẫn 1 tin tuyển dụng trên google:

=========================================================
Bạn là sinh viên, bạn là nhân viên văn phòng,… có thời gian online 1-2 giờ/ngày. 
Bạn muốn có thêm thu nhập mà không ảnh hưởng tới việc học, công việc hiện tại của bạn? 
Hãy tham dự phỏng vấn và trở thành cộng tác viên của chúng tôi. 
Bạn có thể kiếm được 500 đến 2 triệu đồng/tháng chỉ bằng việc tận dụng thời gian rảnh online.

C.TY du lịch Thịnh Vượng cần tuyển dụng nhân viên quảng cáo trên mạng: 

Hình thức : UP các topic giới thiệu hàng hoá của công ty trên mạng 
Mặt hàng : Nhân sâm , du lịch ,... 

Lương : Tuỳ theo khả năng làm việc ,hoa hồng +thưởng doanh số + thưởng lễ tết. 
Bạn được kí hợp đồng để đảm bảo quyền lợi của CTV. 
Điều kiện: - Biết sử dụng internet và đang sống tại TP.HCM 
Dành ít nhất 30 - 60 phút /ngày online đăng tin

Hình thức trả lương: Trả qua ATM (từ 500 000 trở lên) hoặc trực tiếp tại công ty 391 Lạc Long Quân, P5, Q11, TPHCM) bất cứ khi nào bạn muốn. địa chỉ công ty 391 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 (gần khu du lịch Đầm Sen). 
Hãy liên hệ để được nhận mã tư vấn : Vì một số bạn cứ email hỏi rồi xin mã số tư vấn mà không đi tư vấn nên khi bạn nào gọi trực tiếp cho mình phải chắc chắn rằng sẽ lên công ty tư vấn 
Địa chỉ: 391 Lạc Long Quân, Phường 5, Quận 11 (gần khu du lịch Đầm Sen). 
ĐT : 01228180064 
Thời gian tiện liên hệ : Buổi tối từ lúc 6h (các ngày từ thứ 2 - thứ 7) chủ nhật vô tư.... , có thể sms trong các giờ khác để tiện việc check

Chi phí tham dự tư vấn là 100k . 

Khi đi cần mang Mã số tư vấn CMND 
Để kí kết hợp đồng bảo đảm quyền lợi cho khách hàng và công ty
===========================================================

Một tin tuyển dụng rất là ấn tượng. Cái quan trọng là Mã số tư vấn, mã số này thường là: a1234, a5783, c5578 .... Mã này để xác định ai là người giới thiệu bạn, " không phải đa cấp đâu nhé", mà là để người sở hữu mã số này lãnh lương thôi.

Công việc của bạn là đăng tin sản phẩm và bán thẻ thịnh vượng card. Thẻ rè nhất là 100k , với thời hạn 2 tháng sử dụng. Khi bạn sở hữu thẻ này, bạn được giảm giá ở tất cả các cửa hàng show trên trang Website: http://thinhvuongcard.vn

Đến đây ta thấy công việc cũng chẳng có gì để nói. Bước tiếp theo là thủ tục đăng ký:

Trước hết bạn phải đóng 590k.

Phí này bao gồm:
  • 190k: Tiền đào tạo
  • 400k: Tiền thế chấp . Tiền này sẽ hoàn trả lại vào tháng lương đầu tiên tại công ty
  • Được tặng 1 thẻ thịnh vượng card trị giá : 420k, với thời hạn 12 tháng sử dụng thẻ ưu đãi giảm giá này.
  • Bạn sẽ làm 1 thẻ ngân hàng quốc tế VIB, tự làm, cấp tài khoản cho công ty để trả lương cho bạn.

Quyền lợi:

Nếu bạn tuyển 1 người ( gọi là mở rộng qui mô kinh doanh) : được nhận 250k
Nếu bạn tuyển 2 người ( gọi là mở rộng qui mô kinh doanh) : được nhận 250k
Nếu bạn tuyển 3 người ( gọi là mở rộng qui mô kinh doanh) : được nhận 250k
Nếu bạn tuyển 4 người ( gọi là mở rộng qui mô kinh doanh) : được nhận 250k         ( đạt 1 triệu)

Nếu bạn tuyển 5 người ( gọi là mở rộng qui mô kinh doanh) : được nhận 200k
Nếu bạn tuyển 6 người ( gọi là mở rộng qui mô kinh doanh) : được nhận 200k         ( đạt 1,4 tr)

Nếu bạn tuyển 7 người ( gọi là mở rộng qui mô kinh doanh) : được nhận 150k
Nếu bạn tuyển 8 người ( gọi là mở rộng qui mô kinh doanh) : được nhận 150k
Nếu bạn tuyển 9 người ( gọi là mở rộng qui mô kinh doanh) : được nhận 150k
Nếu bạn tuyển 10 người ( gọi là mở rộng qui mô kinh doanh) : được nhận 150k         ( đạt 2 tr)

Nếu tháng đầu tiên, bạn tuyển được 1 người. Thu nhập của bạn sẽ là:

Thu nhập NV: 400k ( tiền thế chấp) + 250 = 600k 

Như vậy cứ tuyển được 1 người là huề vốn. :)

Thu nhập của công ty sẽ là:

Thu nhập Cty tính từ bạn về sau : 190k ( 190k = 590k - 400k ) + 590k = 780k

Chỉ tính 1 người là nhân viên chính thức, và tuyển được 1 người thôi, thì thu nhập của nhân viên ấy sẽ bão hòa, còn công ty sẽ có thêm 590k.

Khi bạn tuyển người thứ 2, bạn sẽ được 250k, tức là gần như 590k chia làm 2, bạn được 50% lợi nhuận từ việc mở rộng thị trường tìm năng.

vv... cứ như vậy, bạn tuyển người thứ 10, hoa hồng bạn tính theo thang lương trên là 150k, sau khi tuyển đủ 10 người, thì lương của bạn sẽ lập lại từ đầu.

Nếu bạn đợi đến khi nào tuyển đủ 10 người mới nhận lương, thì lương bạn sẽ là: 400k + 2 triệu = 2,4 tr

Và Bạn tuyển người thứ 11, thu nhập của bạn là : 250k
...
Và Bạn tuyển người thứ 20, thu nhập của bạn là : 150k

Đến tận bây giờ, theo bạn nghĩ, bạn sẽ bán sản phẩm để lấy hoa hồng, hay bán thẻ thịnh vượng card, ... hay là tuyển dụng là tốt nhất. Tôi tin chắc rằng, nếu bạn là nhân viên chính thức, chắc chắn bạn đăng tin rất giỏi, nhưng không phải là tin về tính năng sản phẩm, mà là tin tuyển dụng phải không nào?

Công việc vốn không phải xấu, ý tưởng tạo 1 công ty nhằm giảm giá cho khách hàng là một ý tưởng đẹp, nhưng cách vận hành của nó, khiến người ta chỉ .... biết tuyển dụng mà thôi.

.............../...........                                                                                                          
 Thành Hưng

Ah, hôm nay ngày quốc tế phụ nữ, mà nói về chuyện công việc không của riêng ai, thấy cũng không hợp với thời cuộc.

Nhân danh quốc tế phụ nữ, hi vọng phụ nữ khắp 5 châu, sẽ ít bị bạo hành, cưỡng hiếp như ở Ấn Độ, ... hi vọng tương lai sẽ có một xã hội thật sự an lành hạnh phúc.

Nói về phụ nữ làm tôi nhớ đến  Hồ Xuân Hương với bài Vịnh Cái Quạt . Một người phụ nữ tài ba, mang khí thái trang nam tử. Đại diện cho người phụ nữ Việt Nam thời phong kiến. Bài thơ sau nói về sự đã kích của bà với đấng mài râu:



Một lỗ sâu sâu mấy cũng vừa 
Duyên em dính dáng tự ngàn xưa
Chành ra ba góc da còn thiếu
Khép lại đôi bên thịt vẫn thừa. 

Mát mặt anh hùng khi tắt gió
Che đầu quân tử lúc sa mưa
Nâng niu ướm hỏi người trong trướng :
" Phì phạch trong lòng đã sướng chưa ? "
  
                         
4 câu đầu diễn tả về cái quạt, nhưng thật chất ra, diễn tả về cái gì chắc bạn cũng hiểu. Ấy thế mà, nó lại đạt lên mặt anh hùng ở 2 câu tiếp theo.

Bài thơ được viết vào thời buổi chiến tranh loạn lạc, nho giáo, cỗ hữu ... Và chỉ có Hồ Xuân Hương mới có cái nhìn xuất thần như thế.

Người con trai ( anh hùng) học hành không vì mở mang kiến thức, mà chỉ cầu công danh, lợi lộc, giống như nhận xét của Nhà văn hoá Đào Duy Anh trước đây: "[…] Phần nhiều người có tính ham học, song thích văn chương phù hoa hơn là thực học, thích thành sáo và hình thức hơn là tư tưởng hoạt động. ... Tính khí cũng hơi nông nổi, không bền chí, hay thất vọng, hay khoe khoang trang hoàng bề ngoài, ưa hư danh và thích chơi cờ bạc".
Thanks bạn đọc.

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

29 nhận xét:

  1. Bài này được đó cu, đúng là công ty siêu lừa đảo, chính vì có nhiều người tham lam nên mới sinh ra được những công ty như thế này. có cầu có cung mà

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Bạn ơi, vấn đề không phải người ta tham đâu, đừng nói vậy. Bạn đang biết tỉ lệ thất nghiệp hiện nay là bao nhiêu không? Không biết bạn đã từng thất nghiệp chưa, nhưng khi bạn thất nghiệp một thời gian dài, khi bạn bắt đầu cảm thấy chán nản thì bất cứ một lời đề nghị công việc nào cũng sẽ là một cứu cánh. Vì vậy đừng nói thế. Nếu lỡ một vài người nào bị lừa mà đọc được những lời của bạn thì họ sẽ ra sao? Cho nên mọi người hãy chia sẽ để giúp đở nhau thoy ^^. Have a nice day.

      Xóa
  2. bài viết súc tích, bạn này viết tốt quá.
    cảm ơn sự chia sẻ của bạn

    Trả lờiXóa
  3. thanks anh,
    cho em share trên trang của em nhé:
    http://tuantudo.wordpress.com/2013/03/25/cong-ty-co-phan-dv-dl-tmdt-thinh-vuong-kinh-doanh-nhu-the-nao/

    Trả lờiXóa
  4. ÔI thôi , tôi vừa gửi thông tin xin mã số phỏng vấn giờ nghe bạn nói vậy tôi " tụt khí anh hùng " quá . Chắc không đi nữa /

    Trả lờiXóa
  5. hehe. theo mình thì không ai cho không ai gì cả.nên khi vào phỏng vấn cty Thịnh Vượng ở Q Thủ Đức thì người phỏng vấn tên Vũ nói sẽ bảo lãnh cho làm luôn nhưng khai phải khai thật là còn bao nhiêu tiền.không quen biết gì mà dám bảo lãnh thì các bác nghĩ sao?có phải là mau mau chốt hợp đồng để lấy tiền rùi chạy không?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. chuẩn đó bn. mình mới đi về, người ta bảo hỗ tợ cho mình nếu không đủ tiền :v mình có quên gì đâu mà người ta bỏ tiền ra hỗ trợ cho mình, may mà tìm hiểu ky chứ không chiều này lại mất 590k roài. tks bn Thanh nhiều nhé!

      Xóa
  6. Hể phải đóng tiền là không thèm làm rồi. Nghe con nhỏ nói nào là nhiều cái lợi, cuối cùng đóng tiền là đi về luôn.
    Cám ơn bài viết

    Trả lờiXóa
  7. Hì, mình cũng mới đến đó xem qua vì nghe nói là làm ngoài giờ nên muốn kiếm thêm chút đỉnh.Đúng như các bạn nói, lúc đầu cho tụi mình xem rất nhiều quyền lợi, sau đó mình hỏi phải đóng bao nhiêu ==> trả lời: đóng 590k, mình nói để dzìa suy nghĩ ... nói một hồi ==> thoy em đóng 200k để lấy mã số về xem phần mềm thử rồi quyết định, nói tới nói lui, chị ấy bảo "mến mình nên nói chuyện nhiều", mình bảo em nhà gần đây nên hông có đem tiền theo, chị ấy bảo "để chị bảo lãnh cho em, đóng 100k cũng được", mình nói thôi để em về suy nghĩ ==> đổi giọng liền "em làm chị mất thời gian quá". Haizz, cung may là chạy thoát được, các bạn nên cẩn thận nhe. Vì thông tin tuyển dụng không cóa ghi tên công ty (trên kiemviec.com). Nên dứt khoát dù mình rất cần việc thì cũng không nên đóng tiền để được làm việc nha các bạn (Đặc biệt các bạn sinh viên mới ra trường). Thank all. Cám ơn bạn chu blog nhe. Chúc bạn may mắn, mình cũng đang muốn an cư giống bạn.

    Trả lờiXóa
  8. hú hôn, sắp đi phỏng vấn may mà sáng sớm lên mạng tìm hiểu về công ty này thì giờ mới biết, ở nhà thôi. thaks các bạn đã đănng tin này nha.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. mình giống bạn...mình cũng gửi đi email rồi nhận về mã số rồi... Nhưng hên là nhớ nhớ cái lần Hưng Thời Đại với Thiên Ngọc Minh Uy, rồi mình lên mình check...Check 1 cái ra cái này, hix... Mình đang cần việc làm...Bạn nào biết giới thiệu mình nhé... gửi mail mình cũng được...

      Sammy.yan92@gmail.com

      Xóa
  9. ex moi dong 300k cho nó vi hk du tien ,doc tin nay ruj nản thiet ,bà mẹ nó thế là mât 300k chó chết .hên ....tks you a lot!!!

    Trả lờiXóa
  10. hê hê, mình đang tính thu xếp thời gian lên gặp, muốn kiếm thêm chút lúa mỗi tháng thôi vì rảnh buổi trưa.ai dè.tội nghiệp các bạn sinh viên lỡ bị lừa.

    Trả lờiXóa
  11. k có kiểu kiếm tiền dễ như vậy. Mình liên hệ với bọn cty. Sau đó nó gửi mail và file cho mình. Serch trên mạng luôn. Đúng là lừa. Lừa vậy mà cũng lừa.

    Trả lờiXóa
  12. Cám ơn bạn rất nhiều. Bài viết của bạn rất hữu ích, trên facebook những tin tuyển như thế này rất nhiều bạn ạ và mình ko đọc bài viết này thì bị lừa rồi

    Trả lờiXóa
  13. May mà đọc k thì bị lừa, èo, đúng là không dễ ăn tiền của thiên hạ ^^

    Trả lờiXóa
  14. Hum nay bị mất tong 690K.Mình già rồi mà vẫn bị lừa,công nhận xã hội nguy hiểm thật !

    Trả lờiXóa
  15. may ghê chiều nay vừa đi phỏng vấn về đang phân vân ko biết có đóng tiền hay ko
    công ty này bây giở đổi tên lại thành Thông Điền rồi mọi người cẩn thận nhé

    Trả lờiXóa
  16. me kiep keu cong an cong dau tui nay lai het

    Trả lờiXóa
  17. những cty như vậy mà chính quyền ko đi lục soát bắt mẹ nó hết đi

    Trả lờiXóa
  18. hô hô, hôm qua mình gửi mail, hôm nay cũng được nhận mã phỏng vấn h2745, kèm cả file hợp đông nữa,may mà trong túi ko còn xu nào nên chưa gửi tiền, lên mạng check thì thấy ngay cái này, hú hồn. thanks bạn nha

    Trả lờiXóa
  19. lừa vậy mà cũng lừa, nhiều ưu đãi thế có tới lân mình ko, số lượng tuyển chỉ 50 người mà tuyển toàn quốc, khiếp bác thông điền, CHÀO THÂN ÁI bác thông điền nhá

    Trả lờiXóa
  20. Thư đăng ký lịch phỏng vấn của bạn đã được chấp nhận, khi đi bạn phải mang theo 01 CMND photo (không cần công chứng) và ghi lên CMND photo mã số phỏng vấn là 073

    - Đúng 9h00 - ngày 13 /1/2014 bạn đến Cty theo địa chỉ đã đăng ký, để phỏng vấn, trao đổi trực tiếp và nhận việc.

    (Lên lầu 2 – vào phòng phỏng vấn-gặp tiếp tân sẽ hướng dẫn cho bạn)

    - Bạn đã nhận được thư phản hồi chấp nhận, đúng ngày và giờ trên bạn đến công ty, không cần phải gọi điện hay nhắn tin cho Chúng tôi, vì chúng tôi đã ghi nhận thông tin và bố trí thời gian để phỏng vấn cho bạn.

    (*) Lưu ý: Bạn lưu lại số điện thoại 0933.204.125 để liên lạc khi thật cần thiết


    Vào 09:41 Ngày 09 tháng 01 năm 2014, thái nguyễn đã viết:
    ===> Chưa bị

    Trả lờiXóa
  21. mới đi vừa về tới nhà, may là mình nghi ngờ nên không đồng tiền định chiều chạy lên đồng ai ngờ tìm thấy cái này, thank

    Trả lờiXóa
  22. cam on ban nhe.!
    sang nay minh cung moi chay xe toi cty phong van, moi dau nghe cung hap dan sau roi thay phai dong 590k chong het ca mat. xong noi hok mang du tien, ng ta cung noi co nhiu tien thi dong nhiu do co gi de ng ta bao lanh cho minh. nhanh tri noi ko mang tien ve nha tim hieu xong chiu het muon qua do lun. o nha nhiu cung chan ban nao co viec ji la gioi the
    ieu minh nhe gmail Tuthy036@gmail.com

    Trả lờiXóa
  23. Mình mới tới đó phỏng vấn về, nghe mà nực cười hahah. Hãy đóng 500.000... rồi ... MB24 đẻ ra nhiều con cái quá

    Trả lờiXóa