Thứ Bảy, 1 tháng 9, 2012

Happy birthday to me

Hôm nay lại đến ngày sinh nhật của tôi. Hi vọng năm nay sẽ có nhiều khởi sắc hơn năm trước ( năm tuổi),...Người ta nói năm tuổi làm ăn không tốt, tôi cũng không tin lắm, nhưng không biết sao mà năm vừa qua hết chuyện này đến chuyện khác, từ thi điểm thấp kỹ năng nghề, nhém rớt tốt nghiệp... Thật là 1 năm không may mắn tí nào.

♥ Happy birthday to me ♥

Mọi chuyện rồi sẽ qua, thời gian rồi sẽ thành kỷ niệm. Đôi lúc có những khó khăn thử thách, những cái không may ấy lại giúp ta lớn lên và có nhiều trải nghiệm nữa chứ. Chúc tất cả mọi người quan tâm tôi ngày 01/09 thật vui vẻ và an lành. Vì mọi người vui vẻ thì tôi mới vui vẻ chứ :)



♥ Thanks of all ♥
Thành Hưng





Ngày sinh nhật đối với mọi người thế nào? Nhưng đối với tôi nó bình thường lắm, tôi muốn nó như mọi ngày. Và đặc biệt hơn, có chăng tôi chỉ muốn gặp những người bạn thân, 1 người yêu, cùng trò chuyện bên nhau là đủ.

Tôi quen bạn trên tiêu chí chất lượng chứ không chạy theo số lượng. Theo tiêu chí hiểu tôi chứ không xã giao. Ngày sinh nhật tôi cần sự quan tâm nhẹ nhàng, không quá lộ liễu cũng chẳng cần khoa trương!!

Tại sao những ngày bình thường ấy, lại không đối xử với tôi một cách mặn nồng, tại sao không cho tôi cảm giác thoải mái ngay những ngày bình thường ấy, tại sao không duy trì và giữ mối quan hệ ấy tốt đẹp trong tôi.

Tại sao phải đợi đến sinh nhật để phô trương và tạo cho tôi cảm giác ngạt thở vì bị quan tâm quá đà như vậy. Tất cả là sự quan tâm, tôi không có lý do gì để giận. Nhưng đối với tôi nó không ý nghĩa.

 Đối với bạn gái, tôi cần sự ân cần nhỏ nhẹ, bên cạnh tôi, yên lặng và lắng lòng mình cho nó ý nghĩa hơn. Nói chung cứ để nó trôi qua như bình thường, đừng tạo tôi cảm giác khó chịu và phải mắc nợ bất cứ ai điều gì!

Thành Hưng

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...

0 nhận xét:

Đăng nhận xét